Sắp trung thu rồi, bánh trung thu thì quá đắt. Hay mình chuyển sang...trái cây sấy?

Sắp trung thu rồi, bánh trung thu thì quá đắt. Hay mình chuyển sang...trái cây sấy?



Các mẹ có biết là những năm gần đây giá bánh trung thu ngày một cao. Mà chất lượng bánh thì ngày càng giảm, bán tràn lan trên phố và "chợ mạng" khiến người tiêu dùng lo ngại. Bánh dẻo thì sấp sỉ 100.000vnđ còn bánh trung thu thì gần 200.000vnđ. Cái giá và chất lượng không đi đều với nhau...giết chết người tiêu dùng.


Nhưng mà sắp trung thu rồi nhà nào cũng cần quà để biếu, nhà nào cũng cần đồ nhắm với trà. Vậy sao năm nay không đổi khẩu vị thử sang...trái cây sấy?


Trong bài viết ngày hôm nay, Kentary sẽ hướng dẫn các bạn làm sao để có một phần quà để biếu thật đặc biệt nhưng vẫn đậm chất truyền thống của người Việt mình nhé.


Bước 1. Vào trang web Kentary.com để lựa sản phẩm thiên nhiên 100% (trái cây sấy, tinh bột nghệ, v.v)



Bước 2. Lựa sản phẩm mình muốn và cho vào "giỏ hàng"


Lưu ý. Loại 200g là bịch giấy (nhìn sang trọng kiểu cổ điển), 400g và 800g là hộp nhựa (sang trọng kiểu hiện đại).


5 loại trái cây sấy bán chạy, được lòng người tiêu dùng nhất: Xoài cát Hoà Lộc sấy lạnh, dâu tây sấy lạnh, Chuối Laba sấy dẻo, Dứa không đường sấy lạnh, Táo xanh Ninh thuận sấy dẻo.


Bước 3. Chờ anh shipper đẹp trai giao hàng tận tay!



Bước 4. Thưởng thức cùng trà hoặc biếu tặng cùng gói trà.


Vậy là đậm chất vị trung thu của người Việt rồi, không lẫn vào đâu được!


Sắp trung thu rồi, bánh trung thu thì quá đắt. Hay mình chuyển sang...trái cây sấy?


Sắp trung thu rồi, bánh trung thu thì quá đắt. Hay mình chuyển sang...trái cây sấy?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét