Tập Thể Dục, Dùng Dầu olive: Bí Quyết Trẻ Đẹp Của Ninh Dương Lan Ngọc

Thật khó để bỏ qua Ninh Dương Lan Ngọc trong những năm gần đây, không chỉ vì vẻ ngoài chăm chỉ và liên tục của cô từ phim đến truyền hình, mà còn vì vẻ ngoài sáng sủa của Ngọc mỗi khi cô có mặt. Đằng sau nụ cười lấp lánh, làn da trắng sứ hoàn hảo và vẻ ngoài tươi tắn, là một nữ nghệ sĩ đa năng với lịch làm việc chặt chẽ và bí mật làm đẹp vô song.

Xem thêm:




Vẻ đẹp của tôi cũng giống như nhiều phụ nữ khác: tẩy trang, rửa mặt, cân bằng, dưỡng ẩm, tôi thoa thêm kem chống nắng vào ban ngày và đắp mặt nạ vào ban đêm. Ngày trước, khi tôi bước vào tuổi dậy thì, mặt tôi nổi mụn rất nhiều. Gia đình tôi đã đi đến bác sĩ da liễu để biết rằng da tôi mỏng hơn người bình thường. Do đó, tôi được khuyên nên sử dụng các loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng và kem dưỡng ẩm không gây kích ứng.

Tôi giữ được làn da như bây giờ, nhờ dầu oliu, chăm sóc da, cơ thể cho đến tối. Nếu bạn không sợ dính, bạn có thể để nó qua đêm, nếu không bạn tắm bằng nước ấm và đi ngủ. Tôi nghĩ rằng chăm sóc da nên thường xuyên, liên tục để được tốt. Tôi cũng quan trọng để tăng lưu thông máu đến da bằng cách mát xa, từ đó giúp ngăn ngừa lão hóa và giảm các tình trạng xấu như tê và mất nước.
Tập thể dục theo phương pháp EMS

Tôi đã học cách điều chỉnh và duy trì sức mạnh thể chất của mình từ sự tham gia dài hạn vào các dự án phim. Chỉ có điều, tôi khá kén chọn. Nếu tôi phải vật lộn để làm việc, tôi có vấn đề tăng / giảm cân đến mức chảy máu dạ dày. Sau đó tôi học được cách chia nhỏ bữa ăn của mình và ăn đúng giờ: ăn bánh tráng, hút đường đường tất cả để không làm cơ thể tôi mệt mỏi.

Tôi duy trì thói quen uống vitamin hàng ngày để bổ sung chất dinh dưỡng, vì tôi biết bản thân mình, dù tôi có cố gắng cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho một ngày. Đôi khi tôi bỏ bê, tôi bị rụng rất nhiều tóc, vì vậy tôi sẽ không bao giờ quên uống thêm biotin để bảo vệ tóc và móng.
Ăn và uống cũng nên đi cùng với tập thể dục để giữ dáng và khỏe mạnh. Do lịch trình quay phim bận rộn, giống như mọi người khác, tôi không thể đến phòng tập thể dục hoặc yoga để cải thiện sức khỏe. Thay vào đó, tôi đã sử dụng một phương pháp mới gọi là EMS - một công nghệ sử dụng các xung điện để kích thích tất cả các nhóm cơ cùng một lúc. Với công nghệ này, chỉ mất 25 phút để tiêu thụ 1200 calo. Đó cũng là phương pháp thường xuyên được các ngôi sao trong võ thuật trên thế giới sử dụng. Mặc dù nó mới xuất hiện ở Việt Nam, tôi thấy rằng nhiều người đã nắm bắt xu hướng EMS. Tôi luyện tập 25 phút mỗi buổi, 2 buổi mỗi tuần. So với tập gym hoặc yoga, chỉ tiêu thụ 300-400 calo mỗi giờ, phương pháp này hiệu quả hơn nhiều.

Miệng luôn mỉm cười, hạnh phúc sẽ đến

Màu sắc, cuộc sống hay sự im lặng là lựa chọn của tôi? Tôi đã phải vật lộn qua thời kỳ trầm cảm, thậm chí trầm cảm, vì tôi không biết phải làm gì với sự nghiệp của mình. May mắn thay, theo thời gian và vấp ngã tôi đã trưởng thành và trưởng thành hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi tôi có cơ hội đối phó với nhiều tình huống khác nhau, tôi thấy rằng những gì tôi trải nghiệm không là gì so với nhiều cuộc sống khác. Tôi thực sự nghĩ rằng không ai có thể giúp tôi ngoài bản thân tôi, đó là lý do tại sao tôi luôn cố gắng để hạnh phúc, yêu cuộc sống và lạc quan. "Miệng phải luôn mỉm cười, may mắn sẽ đến." Một nụ cười cũng là điều tôi tự hào nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét